Chuyện Nông dân

Dầu lạc nguyên chất được sản xuất như thế nào ?

Dầu lạc nguyên chất được sản xuất như thế nào ?

Quy trình sản xuất dầu đậu phộng dầu lạc nguyên chất số lượng lớn giá sỉ - nongsan.co

Hạt đậu được thu hoạch tại vườn nhà Nông dân đóng bao khoảng 40 kg/bao, sau đó sẽ được nongsan.co vuận chuyển về kho làm sạch, đậu sẽ được phơi khô tự nhiên đến nhiệt độ ổn định.


Với sự hỗ trợ của máy công cụ xay tách vỏ, các hạt đậu hồng hào sẽ từ tự " khoe sắc "  và đậu hạt sẽ được tiếp tục phơi cho đến khi đủ độ để xay nhuyển.


Đậu hạt được xay nhuyển, và được chuyển vào lò hấp chín để tinh dầu chứa trong hạt được giải phóng. Cũng tạp nên độ mềm của bánh đậu cho việc của mấy ép thêm phần dễ hơn.





Ép bằng máy nén thủy lực công suất nhỏ để cố định hình dạng miếng bánh dầu. Bạn đồng hành biết tại sao nên làm vậy hông ? Chính ra tạo hình dạng tròn dẹp cho miếng bánh dầu mới bỏ vô khuôn ép được. Xem tiếp nào 


Miếng bánh dầu được cho vô khuôn ép thủy lực công suất lớn ( Tương đương cần thủy lực của các xe máy múc hay máy ủi đất bạn thường thấy )


Và dưới áp lực lớn dầu sẽ được chiết suất ra. Và điều thú vị là xác đậu sau khi được ép sẽ có hình dạng thế này. Hỗn hợp này có thể ăn được. Nhưng thường nông dân sẽ sử dụng làm thức ăn cho cá, gia súc hoặc làm phân bón hữu cơ cao cấp phục vụ trồng rau sạch và hoa.


Sản phẩm Dầu lạc nguyên chất của nongsan.co


Sản phẩm được vận chuyển đến chi nhánh trong vòng 12h.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Đấy là hành trình nongsan.co tạo ra những lít dầu đậu phộng dầu lạc nguyên chất. Cảm ơn BĐH đã quan tâm và ủng hộ con đường sản phẩm nông sản tự nhiên của nongsan.co nhé. Dưới đây là 1 số sản phẩm chính:


+ Dầu đậu phộng dầu lạc giá sỉ:   Xem ngay 

 + Bánh dầu đậu phộng dùng làm phân bón hữu cơ hoặc thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản: Xem ngay



Đang xem: Dầu lạc nguyên chất được sản xuất như thế nào ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng