Làm đẹp tại nhà

Đậu đen xanh lòng là thần dược ?

Đậu đen xanh lòng là thần dược ?


Nơi bán đậu đen xanh lòng nguyên chất, công dụng của đậu đen xanh lòng, cần mua đậu đen xanh lòng, đậu đen xanh lòng nguyên chất, cửa hàng bán đậu đen xanh lòng, cần mua đậu đen xanh lòng, mua đậu đen xanh lòng ở đâu.

Đậu đen xanh lòng là vị thần dược tầm cỡ có tác dụng làm vị thuốc ổn định đường huyết, điều hòa lượng máu đi nuôi cơ thể, bổ tim, bổ thận, thường được sử dụng để thanh nhiệt, giải độc, đậu có sẵn trong tự nhiên rất  dễ kiếm.

          Đậu đen có tên khoa học là Vigna Cylindrica thuộc họ Faboideae (  Đậu), là dạng thân thảo cao chừng 1m, có 3 lá chét mọc so le, lá giữa thường to hơn 2 lá ở 2 bên, hoa màu tím, quả dài chứa rất nhiều hạt bên trong, hạt đậu đen xanh lòng thì có vỏ màu đen và bên trong là màu xanh, đậu đen được trồng và thu hái quanh năm.

          Đậu đen xanh lòng thường được sử dụng hằng ngày để làm món ăn hoặc nấu chè, nấu nước uống, trong đậu đen xanh lòng chứa nhiều vi lượng, khoáng chất, glucid, lipit, protid, sinh tố A, B, C, PP Trong y học cổ truyền, đậu đen xanh lòng có vị ngọt, tính hơi ôn, qui kinh thận, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc bổ huyết, bổ thận, nhuận trường, trị táo bón. Hơn thế nữa đậu đen xanh lòng còn được sử dụng cho người bị cao huyết áp và tiểu đường dùng để điều trị bệnh.

          Bệnh đái tháo đường và cao huyết áp là hai bệnh liên quan mật thiết với nhau đều do quá trình tích tụ mỡ trong cơ thể quá nhiều, đối với cao huyết áp khi mỡ tích tụ trong máu tăng lên máu bị giảm dộ nhớt gây ra các mảng xơ vữa động mạch khí huyết ít lưu thông đến cơ thể khiến tim phải tăng cường nhịp tim gây ra các hiện tượng suy tim hay đột quỵ ( bị liệt hoặc tử vong). Còn đối với bệnh tiểu đường nếu mỡ trong cơ thể quá nhiều sẽ gây ra hiện tượng mất cân bằng insulin trong cơ thể khiến cho quá trình chuyển hóa glucose bị kém lại.

          Cả hai bệnh trên nếu không chữa trị kịp thời đều gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe con người, bệnh cao huyết áp thì : xơ vữa động mạch, suy tim, suy thận, tai biến mạch, còn nặng hơn có thể là bị liệt nửa người hoặc tử vong;bênh tiểu đường cũng gây ra tai biến mạch máu não, suy thận, liệt dương, mù mắt…

          Sử dụng đậu đen xanh lòng để điều trị đái tháo đường : buổi sáng lấy khoảng 49 hạt đậu rửa sạch ngâm với nước sôi để nguội rồi nuốt trọng từ hạt 1, nuốt xong thì ăn sáng, trong khoảng 3 tháng  thì đường huyết sẽ được bình ổn, lượng đường huyết sẽ giảm xuống đáng kể. Sau khi, lượng đường huyết được ổn định, người bệnh cũng có thể thực hiện phương thuốc này để giúp sáng mắt, tai thính, hoạt huyết, tóc đen, nhuận trường. Kết hợp với tập thể dục thường xuyên, hạn chế ăn đồ ngọt, nhiều đường, ăn nhiều rau củ quả.

          Đậu đen xanh lòng còn được sử dụng để đắp mặt nạ giúp da dẻ ngày càng, sáng mịn, giảm mụn nhọt. Dùng đậu nấu chè ăn cho thêm ít đường ít gừng để giải khát, thanh nhiệt rất ngon, trẻ em lúc 3 tuổi nếu mỗi ngày nuốt 7 hạt đến năm 10 tuổi cơ thể sẽ ít bị bệnh, trí tuệ minh mẫn,  tiêu hóa tốt , không bị bón.

          Lưu ý khi nuốt đậu đen xanh lòng ban đầu nếu không quen thì nên nuốt thử vài hột rồi mỗi ngày tăng số lượng lên, đừng nên nuốt một lúc 49 hạt vì cơ thể khó thích nghi và chưa hấp thụ được tác dụng của đậu, không nên xay đậu vì nó sẽ mất tác dụng.

          Còn có một số bài thuốc chữa bệnh từ hạt đậu đen xanh lòng như sau: trị phù thũng dùng 100g đậu đen và 15g rễ cỏ tranh nấu với 1 lít nước đến sôi, uống hết trong một ngày; rối loạn tiền đình : 30g đậu, 45g ngải cứu và 1 quả trứng gà, tất cả mang đi luộc đến khi trứng chín, ăn trứng gà và uống nước luộc.

          Hiện nay Nhà Care có bán đậu đen xanh lòng được thu hoạch từ thiên nhiên không có các hóa chất độc hại bảo đảm chất lượng, hy vọng Nhà Care sẽ là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.


ĐẶT HÀNG NGAY  

Đang xem: Đậu đen xanh lòng là thần dược ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng