Làm đẹp tại nhà

BỘT ĐẬU ĐỎ LÀM DA ĐẸP NGÀY HÈ

BỘT ĐẬU ĐỎ LÀM DA ĐẸP NGÀY HÈ

Vào những ngày hè thời tiết nóng bức rất dễ làm da bị khô và bắt nắng. Hãy chống lại độ khắc nghiệt của ngày hè bằng bột đậu đỏ làm đẹp da.
Sử dụng bột đậu đỏ làm đẹp da đã trở thành một phương pháp làm đẹp khá phổ biến với phái đẹp hiện nay. Đặc biệt trong ngày hè, phương pháp này còn được ưa chuộng hơn nữa.

DA BẠN RA SAO VÀO NGÀY HÈ?
Bạn có biết hơn 70% cơ thể là nước nhưng thời tiết vào hè nắng nóng và oi bức khiến cơ thể mất nước trầm trọng, đặc biệt là da, nơi tiếp xúc trực tiếp với môi trường. Da khô làm cho gương mặt bạn trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống. Chưa kể cái nắng 30 độ của ngày hè sẽ tấn công, làm đen sạm làn da mà bạn chăm chút bấy lâu nay. Do đó, rất nhiều bạn nữ rơi vào tình trạng da sạm đen, khô ráp vào những ngày hè. Đừng đợi đến lúc ấy mới sử dụng bột đậu đỏ làm đẹp da mà bạn nên bắt đầu ngay hôm nay.
Da dễ bắt nắng và đen sạm dưới ánh mặt trời
LẤY LẠI LÀN DA TRẮNG MỊN VỚI BỘT ĐẬU ĐỎ
Có rất nhiều cách giúp bạn sở hữu làn da trắng nhưng không phải cách nào cũng an toàn cho bạn. Nếu muốn nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn e ngại tác dụng phụ của các loại mỹ phẩm thì bạn hãy nghĩ ngay đến bột đậu đỏ tắm trắng. Trong đậu đỏ có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sự phát triển của da. Đáng chú ý là 2 loại vitamin C và E chứa trong bột đậu đỏ nguyên chất, thành phần chính làm nên công dụng tuyệt vời của bột đậu đỏ trắng da.  Tuy bột đậu đỏ không có tính chua nhưng lại chứa hàm lượng vitamin C đáng kể giúp da trắng sáng. Vitamin C có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do (nguyên nhân gây nếp nhăn).
Tắm trắng bằng bột đậu đỏ rất đơn giản. Lấy đủ lượng bột đậu đỏ cần thiết cho cơ thể, trộn đều với nước tinh khiết để thu được hỗn hợp dẻo mịn. Sau đó thoa lên người massage như chúng ta vẫn thường tắm với các loại sữa tắm khác. Cuối cùng là tắm lại bằng nước sạch.
Tắm trắng với bột đậu đỏ làm sáng da
Tắm trắng bằng bột đậu đỏ có thể dùng hằng ngày thay thế các loại sữa tắm nên chúng ta chỉ cần trộn bột đậu đỏ cùng nước thường cũng đủ để giúp bột đậu đỏ phát huy tác dụng của mình.
Ai đang rơi vào tình trạng da mất nước hay sạm đen do ánh nắng ngày hè thì bí quyết về bột đậu đỏ làm đẹp da này sẽ là giải pháp hữu hiệu cho làn da bạn.
 Hiện nay Care Me Shop đang cung cấp là loại bột nguyên chất 100% được lấy từ nhà care hạt đậu được tuyển chon kỹ lưỡng, không phải bột nhập rồi bán lại nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
 
 

Đang xem: BỘT ĐẬU ĐỎ LÀM DA ĐẸP NGÀY HÈ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng