Làm đẹp tại nhà

Sở hữu làn da trắng mịn với bột nghệ sữa chua

Sở hữu làn da trắng mịn với bột nghệ sữa chua
Mặt nạ bột nghệ và sữa chua không chỉ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng mà còn làm giảm các vết thâm nám siêu hiệu quả trong thời gian ngắn nữa đấy.

tuyet-chieu-duong-da-trang-min-voi-bot-nghe-sua-chua

Bột nghệ và sữa chua là hai nguyên liệu rất được lòng chị em phụ nữ bởi những công dụng làm đẹp thần kỳ. Nếu như bột nghệ có khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng da, xóa tàn nhang thì sữa chua lại rất giàu axit cùng các vitamin A, B, C có tác dụng se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn, trị mụn hiệu quả. Khi kết hợp 2 nguyên liệu quen thuộc này với nhau, bạn sẽ có ngay hỗn hợp dưỡng da hoàn hảo tại nhà.
tuyet-chieu-duong-da-trang-min-voi-bot-nghe-sua-chua-a

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:- Bột nghệ- Sữa chua- Mật ongCách thực hiện:

tuyet-chieu-duong-da-trang-min-voi-bot-nghe-sua-chua-b


Bước 1: Bạn cho 1 thìa bột nghệ vào 1 chiếc bát nhỏ rồi thêm 1 thìa sữa chua vào trộn đều.Bước 2: Thêm 1 thìa mật ong vào hỗn hợp rồi khuấy đều tay để các nguyên liệu hòa quyện với nhau đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt.Bước 3: Tẩy tế bào chết cho da rồi thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên toàn bộ khuôn mặt. Bạn cũng có thể nhúng mặt nạ giấy vào cốc nước muối ấm rồi đắp lên da mặt, sau đó thoa đều hỗn hợp bột nghệ và sữa chua lên trên mặt nạ giấy.Bước 4: Giữ nguyên mặt nạ 20 phút rồi rửa lại với nước ấm và cuối cùng là nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

tuyet-chieu-duong-da-trang-min-voi-bot-nghe-sua-chua


Áp dụng công thức làm đẹp này 2 lần/tuần, làn da của bạn không chỉ trắng sáng mà còn mịn màng như da em bé. Các vết thâm nám, tàn nhang và mụn cũng dần bị đánh bay.

Theo motthegioi.vn

Đang xem: Sở hữu làn da trắng mịn với bột nghệ sữa chua

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng