Mua bán gia vị

Cung cấp tiêu sọ vàng, tiêu sọ trắng, tiêu sọ mộc giá sỉ

Cung cấp tiêu sọ vàng, tiêu sọ trắng, tiêu sọ mộc giá sỉ

Công dụng tiêu sọ vàng, tiêu sọ trắng, tiêu sọ mộc

Tiêu đen tiêu sọ là loại gia vị thường dùng trên thế giới, đặc biệt cho các sản phẩm chế biến từ thịt. Tinh dầu tiêu được chưng cất từ nguyên liệu tiêu trồng ở các vùng tại Trung Quốc được phân tích trong kết quả của Li và cộng sự (2020) có thành phần chính gồm 19 chất hóa học, có hoạt tính kháng oxi hóa và kháng vi sinh vật, tác giả cũng cho rằng loại tinh dầu này được sử dụng trong cả thực phẩm và y dược với các hoạt tính sinh học đáng quý của nó. Trong một nghiên cứu khác của Myszka, Schmidt, Majcher, Juzwa, và Czaczyk (2017), tinh dầu tiêu đen được dùng bổ sung vào xốt giúp tăng khả năng bảo quản cho rau diếp nhờ hoạt tính kháng khuẩn. 

tieu-so-trang-tieu-so-vang

 

Ngoài việc ức chế vi sinh vật trên rau, tinh dầu tiêu còn thể hiện hoạt tính bảo quản trên sản phẩm thực phẩm có từ nguyên liệu động vật như trong một công bố của Zhang và cộng sự (2016), kết quả của nghiên cứu này cho thấy với các nồng độ khác nhau của tinh dầu tiêu (0,1 hay 0,5%) đều cho hoạt tính chống oxi hóa và ức chế sự phát triển của vi khuẩn (Pseudomonas spp. và Enterobacteriaceae).

Xem thêm: Đại lí cung cấp tiêu đen giá sỉ

Giá sỉ tiêu sọ vàng, tiêu sọ trắng, tiêu sọ mộc

Tiêu sọ vàng giá sỉ

tieu-so-vang

Tiêu sọ trắng giá sỉ

tieu-so-trang

Tiêu sọ mộc giá sỉ

tieu-so-moc

Mua tiêu sọ trắng, tiêu sọ vàng, tiêu sọ mộc ở đâu giá sỉ

Tiêu sọ của chúng tôi được thu hoạch, thu mua trực tiếp từ Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai - vùng có khí hậu thuận lợi cùng thổ nhưỡng màu mỡ phù hợp cho cây hồ tiêu phát triển và mang lại chất lượng cao. Tiêu hạt được phơi và làm sạch bằng máy nhằm loại bỏ tạp chất, đáp ứng yêu cầu sản xuất của khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang:

Cần mua tiêu sọ vàng, tiêu sọ mộc, tiêu sọ trắng giá sỉ 

Tìm nơi bán tiêu sọ vàng, tiêu sọ mộc, tiêu sọ trắng số lượng lớn chất lượng để xuất khẩu

Cần hỏi giá tiêu sọ vàng, tiêu sọ mộc, tiêu sọ trắng hiện nay

NOSAGO luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn. Chúng tôi  mong muốn gia tăng giá trị của sản phẩm nông sản và rất mong muốn tìm những đối tác uy tín để hợp tác cung cấp lâu dài, hỗ trợ nhau sản xuất. Xin hỗ trợ hết mình.

Công ty TNHH NÔNG NGHIỆP NOSAGO

Hotline: 0979 217995 

Email: hotro@nosago.com

Đang xem: Cung cấp tiêu sọ vàng, tiêu sọ trắng, tiêu sọ mộc giá sỉ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng