Làm đẹp tại nhà

Có hỗn hợp này trong nhà, cả gia đình không cần tới thuốc tây - Care Me Shop

Có hỗn hợp này trong nhà, cả gia đình không cần tới thuốc tây - Care Me Shop

Hãy khám phá những lợi ích tuyệt vời từ hỗn hợp quen thuộc, rẻ tiền dưới đây với sức khỏe mọi thành viên trong gia đình bạn.


Mật ong mang tới nhiều lợi ích vàng cho sức khỏe .

Lợi ích tuyệt vời từ mật ong

Nước chanh, nước sả, nước mật ong 

Nước chanh, nước sả, nước mật ong – bản thân nó cũng đã chính là những bài thuốc vô cùng hữu hiệu. Chanh là một trong những thực phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời, với các cách sử dụng khác nhau. Trong nước cốt chanh có chứa 5% axit xitric, vitamin C,B, B2, chất khoáng, canxi, phốt pho, magie, protein… nên rất tốt cho bao tử, làm đẹp da, giảm việc hình thành đờm trong hô hấp, trị viêm họng, giúp giảm cân , tầm soát chứng cao huyết áp, điều trị bệnh thấp khớp, giúp thanh lọc máu.

Sả có khả năng chống lại các bệnh đặc biệt chữa như ung thư, bởi trong sả có chứa beta-carotene – một loại chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó sả còn giúp giải độc, trị nấm, chống sốt rét, hỗ trợ tiêu hóa, trị chứng trầm cảm. Sả rất tốt cho chị em phụ nữ trong việc giảm cân, điều trị rối loạn kinh nguyệt, làm đẹp da và mượt tóc.

Mật ong là một thực phẩm được đánh giá là đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe, tuy nhiên sử dụng hư thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Nước ấm với mật ong

Nước nóng với mật ong có thể giúp giảm đau nhức và khó chịu do viêm họng. Mật ong giúp làm trơn lông cổ họng trong khi nước ấm giúp làm dịu. Chỉ với thao tác đơn giản và lớp phủ nhẹ nhàng này sẽ giúp giảm triệu chứng ho và cơn đau họng của bạn.

Bên cạnh đó, mật ong và nước ấm giúp xả sạch các độc tố ra khỏi cơ thể của bạn. Uống nước ấm pha mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ các độc tố có thể tích tụ và gây bệnh.

Thêm chanh vào hỗn hợp cũng mang lại nhiều lợi ích. Chanh giúp lợi tiểu, xua tan độc tố thường xuyên hơn và giữ đường tiết niệu của bạn khỏe mạnh. Chanh có chứa axit citric, giúp tối đa hóa chức năng enzym và lần lượt kích thích gan và giúp giải độc.

Uống nước chanh mật ong

Uống nước chanh mật ong có tác dụng giảm cân, da căng mịn. Có thể dùng nước chanh pha với nước muối loãng uống vào mỗi sáng có công dụng giải khát, thanh lọc cơ thể, bổ thận, kích thích tiêu hoá.

Uống nghệ với mật ong trị đau dạ dày

Uống sữa ấm pha mật ong trước khi ngủ giúp giảm đau ngày “đèn đỏ”.Ngoài các công dụng trên, hỗn hợp chanh sả mật ong lại là một sự kết hợp tuyệt vời về hương, vị. Vị ngọt thanh của mật ong, vị chua dịu của chanh và hương thơm ngây ngất của sả sẽ giúp các bạn thấy được thư giãn một cách thoải mái trong những ngày mưa tháng 7. Nước chanh sả mật ong cũng là một món quà phù hợp dành cho các phụ huynh và người cao tuổi, bởi có khả năng giữ ấm thân nhiệt và chống lại các bệnh theo mùa.

Mật ong trị mụn

Khi bị mụn trứng cá sưng viêm bạn chỉ cần bạn chỉ cần rửa mặt sạch và bôi mật ong nguyên chất lên. Mật ong có tính sát khuẩn nên chỉ sau vài giờ bôi chỗ viêm da sẽ không còn đỏ nữa.

Theo Khỏe & Đẹp


Đang xem: Có hỗn hợp này trong nhà, cả gia đình không cần tới thuốc tây - Care Me Shop

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng