Mua bán gia vị

Đại lí cung cấp tiêu đen tiêu sọ - Giá sỉ tận gốc Dak Lak

Đại lí cung cấp tiêu đen tiêu sọ - Giá sỉ tận gốc Dak Lak

NOSAGO chuyên phát triển vùng nguyên liệu và điểm thu mua chủ yếu tại các tỉnh Tây Nguyên với hệ thống khách hàng đối tác phủ khắp các tỉnh với nhóm sản phẩm chủ lực: Các loại đậu hạt và gia vị. Với hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp các loại đậu và gia vị, chúng tôi hiểu rằng khách hàng cần một sản phẩm nông sản sạch, an toàn cho gia đình. Tiêu hạt không chỉ được sử dụng làm gia vị mà còn có tác dụng chữa bệnh.

dai-li-ban-tieu-den-gia-si

Công dụng của hạt tiêu đen

Hạt tiêu đen rất giàu vitamin C, thậm chí còn nhiều hơn cả cà chua. Một nửa cốc hồ tiêu xanh, vàng hay đỏ sẽ cung cấp tới hơn 230% nhu cầu calci 1 ngày/1 người.

Trong tiêu có 1,2-2% tinh dầu, 5-9% piperin và 2,2-6% chanvixin. Piperin và chanvixin là hai loại ankaloit có vị cay hắc làm cho tiêu có vị cay. Trong tiêu còn có 8% chất béo, 36% tinh bột và 4% tro.

  • Tác dụng trên hệ tiêu hóa: Giúp ăn ngon miệng hơn hạn chế tình trạng chán ăn, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng trong thức ăn. Kích thích dạ dày thúc đầy quá trình tiêu hóa giúp hạn chế tình trạng ăn không tiêu, chướng bụng, đầy hơi, khó chịu dạ dày.

  • Tác dụng kháng khuẩn: Hạt tiêu có tác dụng kháng khuẩn cao chống tình trạng nhiễm trùng ở đường hô hấp, các vấn đề về răng lợi như sâu răng, viêm lợi...

  • Trên hệ thần kinh: Giúp cải thiện tâm trạng, giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi do có chất làm cho cơ thể tăng sản xuất serotonin.

  • Giúp giảm cân duy trì vóc dáng: Các chất có trong vỏ hạt tiêu giúp cơ thể loại bỏ lượng calo dư thừa, tăng bài tiết mồ hôi và nước dư thừa thông qua đường tiết niệu. Do đó, nếu sử dụng một ít vỏ ngoài của hạt tiêu trước khi bắt đầu tập luyện thể thao sẽ làm tăng hiệu quả loại bỏ mỡ dư thừa.

  • Theo y học cổ truyền thì hạt tiêu có vị cay, tình đại ôn, có tác dụng trừ hàn, kháng khuẩn, giảm đau, trừ đàm. Cho nên được sử dụng để điều trị các chứng đau bụng do lạnh, tiêu chảy, tay chân lạnh, nôn ói, ho do lạnh…

dai-li-ban-tieu-den-gia-si

Ứng dụng và chế biến hạt tiêu đen tiêu sọ

Các sản phẩm ứng dụng từ hạt tiêu được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống đặc biệt trong ngành ẩm thực, gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt.

Tiêu đen tiêu sọ xay nhuyễn dùng trong trong nêm nếm các món ăn

Tiêu đen được dùng trong các món ăn chế biến sẵn như chả, giò, thịt viên…

Tiêu đen tiêu trắng còn được sử dụng rất nhiều trong các loại muối chấm, rất được người tiêu dùng ưa thích vì tính tiện dụng.

Tiêu còn được chế biến thành tiêu ngâm dấm, các loại sốt tiêu xanh, tiêu chín phục vụ trong các nhà hàng, siêu thị và xuất khẩu.

Xem thêm: Thị trường tiêu đen tiêu sọ hiện nay

Nơi bán tiêu đen tiêu sọ giá sỉ

Tiêu đen giá sỉ số lượng lớn mua ở đâu?

Hồ tiêu hiện được trồng chủ yếu tại các tỉnh Bình Phước, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, Quảng Trị và Phú Quốc, tạo sinh kế cho gần 200.000 nông hộ tại khu vực Tây Nguyên và miền Nam. 

Tiêu hạt trồng ở vùng Tây Nguyên có năng suất và chất lượng cao được thị trường ưa chuộng. NOSAGO nhận biết thị trường đã phát triển sản phẩm và cung cấp tiêu hạt chất lượng với số lượng lớn cho các nhà máy/ xưởng chế biến gia vị, thực phẩm cần nguyên liệu tiêu hạt.

dai-li-ban-tieu-den-gia-si

Đại lí cung cấp tiêu đen tiêu sọ số lượng lớn giá sỉ

NOSAGO có khả năng cung cấp ~ 300 tấn/tháng tiêu đen tiêu sọ

Vận chuyển hầu hết các tỉnh, ưu tiên khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương

Tiêu đen tiêu sọ của chúng tôi được thu hoạch, thu mua trực tiếp từ Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai - vùng có khí hậu thuận lợi cùng thổ nhưỡng màu mỡ phù hợp cho cây hồ tiêu phát triển và mang lại chất lượng cao. Tiêu hạt được phơi và làm sạch bằng máy nhằm loại bỏ tạp chất, đáp ứng yêu cầu sản xuất của khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang:

Cần mua tiêu đen tiêu sọ giá sỉ 

Tìm nơi bán tiêu đen tiêu sọ số lượng lớn chất lượng để xuất khẩu

Cần hỏi giá tiêu đen tiêu sọ hiện nay

NOSAGO luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn. Chúng tôi  mong muốn gia tăng giá trị của sản phẩm nông sản và rất mong muốn tìm những đối tác uy tín để hợp tác cung cấp lâu dài, hỗ trợ nhau sản xuất. Xin hỗ trợ hết mình.

Công ty TNHH NÔNG NGHIỆP NOSAGO
Hotline: 0979 217995 
Email: hotro@nosago.com

 
 
 

Đang xem: Đại lí cung cấp tiêu đen tiêu sọ - Giá sỉ tận gốc Dak Lak

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng