Làm đẹp tại nhà

HÃY UỐNG CỐC NƯỚC NÀY TRƯỚC KHI ĐI NGỦ ĐỂ BỤNG PHẲNG NHƯ MƠ

HÃY UỐNG CỐC NƯỚC NÀY TRƯỚC KHI ĐI NGỦ ĐỂ BỤNG PHẲNG NHƯ MƠ
Thức uống này cho phép bạn triệt tiêu mỡ bụng khi đang ngủ ngon, đảm bảo an toàn hơn rất nhiều so với việc dùng thuốc giảm cân hay kiêng khem cực khổ.

Hầu như ai cũng có mỡ bụng và ai cũng muốn tống khứ thứ mỡ thừa đáng ghét này đi, vì ngoài chuyện mất thẩm mĩ, người nhiều mỡ bụng còn rất dễ lên cơn đột quỵ. Nhưng bạn cũng cần lưu ý là hãy giảm mỡ bụng theo cách tự nhiên, chứ đừng dại dột dùng thuốc ép cân hay các hình thức khắc nghiệt có thể gây hại cho sức khỏe.

Đối với phương pháp này, bạn hoàn toàn có thể triệt tiêu mỡ bụng trong khi đang ngủ ngon. Dĩ nhiên chỉ một ly nước ép thì không thể cho bạn kết quả thần tốc được, đây là phương pháp mà bạn nên áp dụng trong một giai đoạn nhất định.


Ngoài tác dụng giảm cân, loại thức uống thảo dược đặc biệt này còn giúp thanh lọc cơ thể, làm cho cơ thể hấp thụ dưỡng chất được dễ dàng hơn. Một khi bộ máy cơ thể đã được lọc sạch, các vitamin và khoáng chất mà bạn hấp thụ từ thực phẩm sẽ hình thành một "tấm khiên" giúp cơ thể chống lại bệnh tật.

Đây là loại thức uống hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể. Điều này là cực kì quan trọng nếu bạn muốn tiêu hao calorie mà không phải vận động nhiều.


Nguyên liệu:

- 80ml nước

- Nửa quả chanh

- 1 thìa cà phê gừng (băm nhuyễn)

- 1 quả dưa chuột

- 1 nắm rau mùi tây (ngò)

Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên.

Dưa chuột chứa rất nhiều vitamin và ít calorie, hàm lượng axit tatronic trong dưa chuột giúp ngăn ngừa việc chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Nhờ tác dụng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ, đồng thời giúp tăng cường hoạt động của dạ dày và ruột, dưa chuột sẽ giúp giảm mỡ mà không làm tăng năng lượng cho cơ thể.
Trong khi đó, mùi tây đã được chứng minh là hiệu quả trong việc giảm cân sau sinh, đồng thời cải thiện tiêu hóa, làm giảm mệt mỏi, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và cung cấp một số tính năng làm giảm nguy cơ ung thư, đặc biệt là phổi.



Thực hiện:

- Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay đều để tạo hỗn hợp nước ép mịn thơm.

- Uống hàng ngày ngay trước khi đi ngủ. Mỡ bụng sẽ nhanh chóng biến mất.

- Kết hợp vận động và ăn uống lành mạnh để tăng tốc độ giảm mỡ. Chúc các bạn thành công.

‪#‎Mocpham‬ ‪#‎Myphamthiennhien‬


Lamusm/ Nguồn Best Herbal Health

Đang xem: HÃY UỐNG CỐC NƯỚC NÀY TRƯỚC KHI ĐI NGỦ ĐỂ BỤNG PHẲNG NHƯ MƠ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng