Làm đẹp tại nhà

Tác dụng của dầu dừa đối với việc làm đẹp da

Tác dụng của dầu dừa đối với việc làm đẹp da


Đối với các chị em hay đi spa chắc cũng biết được tác dụng của dầu đừa khi các thẩm mĩ viện khi dùng dầu dừa để massage, làm tăng sự lưu thông trên bề mặt da, giúp cơ thể thư giãn, đánh tan mệt mỏi. Công dụng dầu dừa với làn da xuất phát từ việc trong nó có chứa các thành phần giúp da mịn màng hơn, mềm và mát hơn, cải thiện làn da bị hư tổn, tẩy tế bào chết, chống oxi hóa mạnh, giảm tỉ lệ lão hóa da. Trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, ... với dầu dừa cũng có hiệu quả cao. Có thể nói tác dụng của dầu dừa đối với việc dưỡng da thật kì diệu phải không các chị em?

Tác dụng của dầu dừa với da sé giúp trị nám da

Dầu Dừa rất tốt khi dưỡng da vào ban đêm

Đối các chị em hay trang điểm thì việc sử dụng quá nhiều nước tẩy trang thật sự không tốt cho da mặt, vì vậy việc sử dụng dầu dừa thay thế cũng là một liệu pháp không hề tồi. Công dụng của dầu dừa để tẩy trang sẽ giúp bạn sẽ xóa lớp trang điểm mà không khiến da mặt bạn bị sần do hóa chất trang điểm.

Vào mùa thu / mùa hanh khô, các chị em thường gặp tình trạng nứt gót chân, da nhăn nheo do thiếu độ ẩm. Dầu dừa là một liệu pháp dưỡng gót chân, dưỡng da hiệu quả rất cao. Chỉ sau 2-3 ngày sau khi bôi dầu dừa, các vết nứt gót chân sẽ dần biến mất, trả lại sự hồng hào của gót chân. Đối với những chị em đã phải chịu đựng nỗi đau nứt gót chân vào mùa thu, tại sao bạn không thử và cảm nhận công dụng của dầu dừa nhỉ. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy xem thêm cách dùng dầu dừa dưỡng da để biết chi tiết.

Đang xem: Tác dụng của dầu dừa đối với việc làm đẹp da

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng