Làm đẹp tại nhà

Trị mụn trứng cá nhanh, gọn, hiệu quả chỉ với nghệ vàng Care Me Shop

Trị mụn trứng cá nhanh, gọn, hiệu quả chỉ với nghệ vàng Care Me Shop

Bạn nên bổ sung nghệ vào các sản phẩm làm đẹp của mình vì công dụng và hiệu quả cực kì tốt mà chúng mang lại.

Mặt nạ làm sạch và tẩy tế bào chết.

Nghệ là một phương thuốc tự nhiên giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da một cách tự nhiên. Tất cả những gì bạn cần làm là trộn 1 lượng bột nghệ bằng với lượng bột đậu xanh hay bột gạo. Sau đó thêm vào hỗn hợp trên 1 muỗn yogurt để tạo độ sánh.

Trộn đều và thoa lên mặt, rồi để yên từ 10 đến 15 phút. Sau đó rửa lại để có làn da sáng bóng và mịn màng. Bạn cũng nên lưu ý vì nghệ sẽ để lại màu vàng trên da bạn, nên hãy làm điều này vào buổi tối thay vì ban ngày nhé.

Điều trị đốm đen

Nghệ cũng là một phương pháp điều trị tự nhiên giúp làm tăng sắc tố da. Chúng đã được chứng minh có hiệu quả trong việc giảm thiểu việc sản xuất melanim trên da, nguyên nhân xuất hiện những đốm đen trên da mặt chúng ta. Khi sử dụng nghệ thường xuyên, chúng có thể giúp làn da rám nắng trở về màu sắc tự nhiên nhanh hơn bình thường.

Trộn 1 muỗng bột nghệ, sữa và nước chanh rồi thoa lên vùng da bị đốm nâu và để yên trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Trị mụn

Ngoài việc là sản phẩm tẩy tế bào chết tuyệt vời, nghệ còn được biết đến với khả năng điều trị mụn trứng cá. Nghệ có tính chất sát trùng ,kháng khuẩn, cộng thêm khả năng kiểm soát dầu. Ngoài ra, công dụng chống viêm của nghệ cũng giúp làn da giảm đi những vết tấy đỏ và sưng do mụn trứng cá gây nên.

Bạn chỉ cần trộn 1 muỗng bột nghệ, 1 muỗng mật ong và thêm vào 2 muỗng yogurt không đường hoặc dầu ôliu để tránh da bị vàng sau khi dùng nghệ. Thoa hỗn hợp trên lên mặt trong vòng 20 phút và sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng từ 2 đến 3 tuần để điều trị dứt tình trạng mụn của bạn.

Điều trị da khô



Nghệ rất tốt trong việc điều trị cho làn da khô và nứt nẻ cũng như đôi môi của bạn. Trộn một muỗng bột nghệ với loại dầu bạn yêu thích (dầu hạt nho, dầu ôliu, dầu từ vitamin E hay dầu dừa…) và thoa lên vùng da bị khô để có được làn da mịn và bề mặt da mượt mà.

Chống lão hóa

Nghệ là một thành phần yêu thích trong các phương pháp và thói quen làm đẹp của các nước phương Đông khi dùng để chống lão hóa, vì trong nghệ có chứa chất ôxy hóa cao, đem đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung .

Hãy trộn một muỗng bột nghệ với 1 muỗng yogurt và 1 muỗng mật ong và thoa hỗn hợp trên lên mặt trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Giảm gàu trên tóc

Trộn 1 muỗng dầu ôliu với 1 muỗng bột nghệ sẽ giúp bạn giảm những hậu quả phiền nhiễu của gàu, giúp làm dịu da đầu bị ngứa và tăng cường  lưu thông tuần hoàn máu não, tạo cảm giác dễ chịu cho da đầu của bạn. Các hợp chất, hoạt tính sinh học trong nghệ, hay còn được gọi là curcumin, có tính kháng nấm, kháng viêm và sát khuẩn. Đồng thời cũng có tác dụng tốt trong việc điều trị các bệnh khác liên quan đến da đầu như eczema hay vẩy nến .


Da nứt nẻ

Da chân hay da tay bạn bị khô và lột da ? Hãy cho vài muỗng bột nghệ trộn với dầu dừa và ngâm bàn tay hay chân của bạn vào hỗn hợp trên, bạn sẽ cực kì bất ngờ vì hiệu quả nhanh chóng mà chúng mang lại.

Làm dịu da

Nghệ được biết như một phương thuốc làm dịu da hữu hiệu đối với các vết bỏng, làn da bị ngứa, đỏ và kích thích do các yếu tố bên ngoài vì đặc tính khử trừng hiệu quả của mình. Dùng nghệ với sữa chua hay sữa sẽ giúp làm dịu làn da bị viêm của bạn một cách tự nhiên.

GIÁ BỘT NGHỆ VÀNG tại Care Me Shop


+ Túi 500gr giá 129 000 VNĐ. GIẢM CÒN 99 000 VNĐ nếu MUA NGAY tại http://goo.gl/PIi5T8 dùng được cho cả nửa năm.

+ Túi 150gr giá 39 000 VNĐ đủ dùng được cả 2 tháng. Đặt hàng ngay tại http://goo.gl/36RBce 

Đang xem: Trị mụn trứng cá nhanh, gọn, hiệu quả chỉ với nghệ vàng Care Me Shop

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng