Làm đẹp tại nhà

Trị mụn, trị nám, trắng da tự nhiên nhờ nghệ vàng ngâm mật ong

Trị mụn, trị nám, trắng da tự nhiên nhờ nghệ vàng ngâm mật ong
Trị mụn, trị nám, làm trắng da nhanh chóng nhờ nghệ – Công thức làm đẹp bằng nghệ dưới đây không phải do Minh Trang thực hiện mà Minh Trang đã áp dụng và thành công. Minh Trang thường dùng hỗn hợp nghệ và mật ong để dưỡng da và uống, vì thế sau khi sinh em bé, da của mẹ mình không hề có nám, tàn nhang mà còn hồng hào, rạng rỡ hơn rất nhiều. Mặc dù ở quê MT nắng rát lắm nhưng da mẹ mình không bị sạm mà còn sáng hơn. Do vậy, mình chắc chắn, nếu siêng năng, chăm chỉ làm đẹp bằng công thức dưới đây thì làn da của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. Chỉ là những nguyên liệu hết sức đơn giản có sẵn xung quanh mà có thể giúp phụ nữ làm đẹp hiệu quả đến bất ngờ mà không hề tốn kém. Bạn đừng ngại trải nghiệm làm đẹp thiên nhiên nhé, sẽ an toàn và hữu hiệu lắm đó.
Mời các nàng tham khảo công thức làm trắng da, trị mụn, trị nám tàn nhang bằng nghệ ngâm mật ong.

Nguyên liệu:
tri-mun-tri-nam-trang-da-sieu-nhanh-nho-nghe-nep-ngam-mat-ong1


Nghệ không chỉ trị mụn mà còn hạn chế các vết chàm đồng thời sát khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ sẹo rất hiệu quả. Đặc biệt, nó giảm thâm cực hữu hiệu.
– Nghệ vàng tươi (mua củ nhỏ)

Mật ong hỗ trợ kháng khuẩn và cung cấp độ ẩm cho da tuyệt vời.
– Mật ong
– Hũ thủy tinh
Cách thực hiện:
Bước 1: Rửa sạch hũ thủy tinh và để khô ráo (không dùng hũ bằng nhựa vì nó không tốt cho quá trình ngâm nghệ).
Bước 2: Bạn cạo bỏ vỏ nghệ, rửa sạch rồi để khô ráo. Tiếp theo, cho nghệ vào túi ni lông buộc chặt rồi đập nát. Hoặc chị em cũng có thể giã nhuyễn hoặc cắt thành từng lát mỏng.

Bước 3: Ngâm nghệ và mật ong trong hũ thủy tinh theo tỷ lệ 1:2. Thời gian ngâm là 2 tuần là có thể bắt đầu dùng được. Nên bảo quản hũ nghệ ngâm mật ong này ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Cách làm đẹp bằng nghệ ngâm mật ong
Dùng cho mặt:
Hàng ngày, sau khi làm sạch mặt bằng dung dịch tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn lấy một chút mật ong cho vào lòng bàn tay rồi thoa nhẹ lên mặt và bắt đầu massage da trong vòng 5-10 phút. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần đều đặn, sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy da có sự thay đổi, căng mịn, sáng và giảm mụn đầu đen, mụn cám rõ rệt.
Dùng cho toàn thân
Khi tắm, các bạn đổ vài thìa mật ong vào chén nhỏ, thêm 2 muỗng dầu dừa hoặc dầu olive. Tiếp theo làm ướt toàn thân, thoa mật ong lên toàn bộ cơ thể và massage nhẹ trong 5-10 phút và tắm lại bằng chút sữa tắm. Da sẽ mịn và sáng hơn rất nhiều đó.
Dùng để tăng cường sức khỏe từ bên trong
Mỗi ngày, khi thức dậy, bạn pha 2-3 muỗng mật ong nghệ với 1 cốc nước ấm và uống trước bữa sáng 20 phút để làm sạch hệ tiêu hóa, kích thích trao đổi chất và đẹp da.
Lưu ý:
– Không nên chọn những củ nghệ già, chọn nghệ củ nhỏ, vàng ươm
– Khi ngâm với mật ong, nghệ sẽ không khiến da bị vàng như lúc áp dụng trực tiếp nghệ lên mặt nên bạn không cần lo lắng về vấn đề vàng da sau mỗi lần massage mặt và toàn thân.
– Bạn hoàn toàn có thể thay thế nghệ vàng bằng nghệ đen.
Với khả năng loại bỏ mụn, nám, tàn nhang tuyệt vời của nghệ ngâm mật ong đã giúp cho Minh Trang loại bỏ thành công những vấn đề về da trong 1 thời gian ngắn. Thế nhưng, bạn nên biết rằng, để có hiệu quả loại bỏ những vấn đề đó như Minh Trang thì bạn phải cực kì kiên nhẫn và chăm chỉ thực hiện từng bước. Đồng thời, còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà hiệu quả của phương pháp này sẽ là khác nhau. Vì thế bạn có thể kết hợp sử dụng nghệ ngâm mật ong và sử dụng các loại mỹ phẩm hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay để có thể tạm biệt những vấn đề đó nhanh chóng và thành công hơn.
Chúc Chị em thành công và có làn da trắng rạng ngời.
Sưu Tầm Từ Minh Trang

Đang xem: Trị mụn, trị nám, trắng da tự nhiên nhờ nghệ vàng ngâm mật ong

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng